Bỏ túi bí kíp chọn quạt điều hòa tốt nhất cho mùa hè 2021

17-06-2021, 11:10 am

Mùa hè nắng nóng đã đến nhu cầu sử dụng quạt điều hòa để giải nhiệt lại gia tăng. Tuy nhiên, giữa một rừng các thương hiệu và mẫu mã chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nếu bạn đang không biết chọn mua quạt điều hòa nào tốt và tiết kiệm điện đừng lo, bài viết này của Gia dụng Sơn Hùng sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.

1. Lý do bạn nên sử dụng quạt điều hòa trong mùa hè này.

1.1. Sử dụng quạt điều hòa rất tốt cho sức khỏe.

Quạt điều hòa có nhiều tính năng rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, với chức năng tạo ion âm giúp mang đến bầu không khí trong lành phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Bên cạnh đó khi sử dụng không gây ra sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn như khi sử dụng điều hòa không khí vì vậy nó rất tốt cho sức khỏe người dùng quạt điều hòa.

1.2. Quạt điều hòa có khả năng làm mát ưu việt.

Khác với các dòng quạt điện thông thường thì quạt điều hòa có khả năng làm mát một khu vực rộng. Với công suất hoạt động trung bình quạt điều hòa có thể làm mát trong phòng có diện tích từ 15m2 - 30m2. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng cao điểm thì quạt điều hòa giúp làm mát không gian nhanh chóng và giúp giải nhiệt tốt mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

1.3. Quạt điều hòa cân giúp bằng độ ẩm tốt.

Nếu như sử dụng điều hoà không khí trong một thời gian dài sẽ khiến da trở nên khô ráp thì với quạt điều hòa thì ngược lại. Quạt điều hòa với cơ chế sử dụng hơi nước tạo ra luồng khí mát do vậy sẽ đảm bảo độ ẩm tốt. Vậy nên, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng quạt điều hòa để giải nhiệt ngày hè trong một thời gian dài.

1.4. Tiết kiệm chi phí tối đa.

Quạt điều hòa có khả năng làm mát tốt và tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng một chiếc điều hoà không khí. Đặc biệt trong không gian nhỏ và vừa thì việc ưu tiên sử dụng một chiếc quạt điều hòa là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Với chi phí ban đầu chỉ khoảng trên 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc quạt điều hòa như mong muốn. Chọn mua một chiếc quạt điều hòa tiết kiệm điện mà lại còn tiết kiệm chi phí thì quả thực là một lựa chọn không tồi phải không nào.

1.5. Dễ dàng di chuyển tới mọi nơi.

Với thiết kế nhỏ gọn và có bánh xe di động chính vì thế việc di chuyển quạt trở nên vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, với các linh kiện được lắp ráp với nhau thông minh bạn có thể dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh sạch sẽ.

2. Tiêu chí lựa chọn quạt điều hòa tiết kiệm điện.

2.1. Chọn quạt điều hòa theo công suất sử dụng.

Tiêu chí đầu tiên khi quyết định chọn mua điều hòa tiết kiệm điện chính là công suất. Tùy theo mục đích sử dụng bạn hãy chọn lựa cho mình chiếc quạt điều hòa có công suất phù hợp nhất cho gia đình mình. Thông thường quạt điều hoà có công suất càng lớn thì lượng tiêu thụ điện năng sẽ càng cao.

- Với không gian nhỏ và vừa từ 15m2 - 30m2 sẽ phù hợp với quạt có mức công suất 50W - 200W.

- Với không gian lớn hơn 30m2 sẽ phù hợp với quạt có mức công suất > 200W.

2.2. Chọn quạt điều hòa theo dung tích của bình chứa nước.

Hiện nay, các loại quạt điều hòa trên thị trường thường có dung tích bình chứa nước từ 7 -30 lít. Các loại quạt có dung tích chứa nước càng lớn thì sẽ có thời gian làm mát càng lâu. Với dung tích trung bình chứa từ 7-30 lít thì thời gian mát của quạt thường sẽ giao động từ 6-8 giờ liên tục. Vậy nên, khi quyết định chọn một loại quạt điều hòa tiết kiệm điện bạn hãy chú ý đến dung tích bình chứa nước.

2.3. Lựa chọn quạt điều hòa theo thương hiệu.

Bạn hãy nhớ rằng một thương hiệu uy tín sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường đồ điện gia dụng có rất nhiều thương hiệu uy tín như: Boss, Hatari, Honeywell,… Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm riêng, do đó tùy theo nhu cầu và mức ngân sách chi trả bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc quạt điều hòa tiết kiệm điện đúng mong muốn của mình nhé.

2.4. Tìm về các chế độ gió của quạt điều hòa.

Chế độ gió của quạt điều hoà là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua quạt điều hòa. Bởi điều chỉnh chế độ gió đúng mục đích sử dụng sẽ giúp tiết kiệm điện năng, quạt điều hòa có các chế độ gió phổ biến như sau:

- Chế độ gió thường: Tốc độ gió thổi đều đặn.

- Chế độ gió ngủ: Gió dịu nhẹ và mang lại cảm giác dịu êm giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

- Chế độ gió tự nhiên: Với chế độ này gió sẽ không đều đặn mà lúc mạnh lúc nhẹ.

- Chế độ gió mạnh: Quạt sẽ hoạt động với công suất mạnh nhất chính vì vậy bạn cần cân nhắc khi chuyển sang chế độ này tránh tiêu tốn điện năng.

2.5. Giá thành của quạt điều hòa.

Một chiếc quạt điều hòa tốt không có nghĩa giá thành của nó phải cao ngất ngưởng, nhưng với một chiếc điều hòa giá rẻ cũng không có nghĩa nó có chất lượng tồi. Thông thường với một chiếc quạt điều hòa tiết kiệm điện sẽ có mức giá giao động từ 3 triệu đến 6 triệu đồng. Bởi nếu mức giá càng cao thì quạt sẽ có nhiều tính năng thông minh đi kèm cùng với đó là công suất cũng cao. Ngược lại, nếu mức giá thấp quá cũng sẽ không đáp ứng được tuổi thọ của quạt. Vậy nên bạn hãy tùy theo mức chi phí và mục đích sử dụng hãy chọn cho mình một sản phẩm quạt điều hòa ưng ý nhất nhé.

Lời kết: Bên trên là những bí kíp giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm quạt điều hòa tiết kiệm điện. Mùa hè nắng nóng đã đến rồi bạn hãy nhanh tay tìm cho mình một chiếc quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Còn nếu bạn đang chưa tìm được địa điểm mua quạt điều hòa chính hãng uy tín với mức giá rẻ thì có thể tới Gia dụng Sơn Hùng tại địa chỉ Showroom : 120 Phố Huế & HH2B Linh Đàm.

Ngoài ra, hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và cũng như có thêm niềm tin vào dịch vụ mà Gia dụng Sơn Hùng cung cấp. Nếu còn thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0936.031.068 - 09345.09.068 chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tất cả những thắc mắc của bạn.

Tham khảo thêm: Mẹo sử dụng quạt điều hoà làm mát hiệu quả nhất mùa hè 2021

Tin cũ liên quan
Tin mới
Đánh giá bộ nồi Greystone Máy lọc không khí trong phòng dòng HealthPro Nồi chiên không dầu của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu? Đánh giá máy lọc không khí Stadler Form Roger Top 3 máy sấy quần áo giá cả cực tốt tại Sơn Hùng Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Albert 20L không? Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Theo không? Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu Cân điện tử phân tích cơ thể kết nối không dây BF700 Nồi cơm điện ZOJIRUSHI NS-ZAQ18 tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu

Liên hệ mua hàng: