Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 24 cm
(0 đánh giá) Tình trạng Còn hàng
Giá bán (Chưa bao gồm VAT): 2.500.000 đ
Giá chính hãng 4.680.000 đ
Trợ giúp
Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng
Chính sách bảo hành tại Sơn Hùng
Chính sách đổi trả lại hàng
Điện thoại tư vấn đặt hàng
TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG : 8h30-21h30
Đặc điểm nổi bật

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 24 cm

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 là một chiếc nồi đa năng 2in1 vừa có thể nấu chín thức ăn như một chiếc nồi bình thường vừa có nắp vung được sử dụng như 1 chiếc chảo rán chống dính giúp những nhà nội trợ tài ba có thể chế biết được đa dạng các món ăn từ hầm cho đến chiên, rán... Vậy cụ thể chiếc nồi Berndes Potware Ovaler 063960 có những đặc điểm nổi bật nào, hãy cùng Sơn Hùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu cao cấp

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 được làm từ chất liệu inox Stainless steel cao cấp, kiểu dáng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại của bạn. Bộ sản phẩm gồm 2 nồi với đường kính 24cm, 34cm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng số lượng lớn thực phẩm hàng ngày tại gia đình.

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 24 cm

Đáy nồi được làm từ thép từ tính an toàn cho sức khỏe

Đáy nồi Berndes Potware Ovaler 063960 chống dính và được làm bằng thép từ tính dày đến 6mm, với khả năng truyền và dẫn nhiệt tốt, chức năng giữ nóng hiệu quả giúp món ăn luôn thơm ngon, giữ được chất dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều năng lượng tiêu thụ cũng như thời gian đứng bếp cho người nội trợ.

Đặc biệt, với thiết kế đáy từ của bộ nồi chống dính Berndes Potware Ovaler 063960 có thể sử dụng được trên nhiều bề mặt bếp như bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, mặt kính gốm,... và cũng rất an toàn bởi chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp - là loại thép không gỉ dùng trong ngành y tế, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe dụng cụ nhà bếp được ưu dùng nhất 

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 24 cm

Lớp phủ chống dính cao cấp 100% không chứa PFOA

Lớp phủ chống dính: Lòng nồi, chảo được phủ lớp chống dính Ceramic siêu bền, có khả năng chống xước cực tốt và chịu được nhiệt độ lên tới 400 độ C, 100% không chứa PFOA rất an toàn cho sức khỏe.

Hơn nữa, tay cầm của Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 24 cm được làm bằng inox chắc chắn, được phủ lớp chống nóng cao cấp giúp nó luôn mát mẻ và đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Đáy 5 lớp dẫn nhiệt cực nhanh, giữ nhiệt lâu: giúp đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đồng thời cũng có thể lưu giữ được tối đa lượng vitamin có trong thực phẩm.

Quy định đổi trả sản phẩm của Sơn Hùng.

- Người bán giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)

- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ phụ kiện, bao bì nhãn mác không bị rách nát. Ngoài ra sản phẩm đổi trả phải còn mới chưa qua sử dụng, và thời gian đổi trả không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

- Ngoài các thông tin trên, Sơn Hùng không nhận các trường hợp đổi trả do quá thời gian giao nhận, do không kiểm tra hàng trước khi nhận, do các lý do khác.

Sơn Hùng tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu. Liên hệ ngay 0936.031.068 để được tư vấn với giá tốt nhất.

Xem thêm +
Khách hàng nhận xét & đánh giá
0 / 5

( 0 Nhận xét & đánh giá )
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm
Gửi đánh giá của bạn
Hỏi đáp về sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Model 63960
Hãng Berndes
Xuất xứ Đức
Màu sắc Thép không gỉ
Chất liệu Stainless steel
Kích thước 24 cm
Chức năng nấu đun thức ăn
Dùng cho bếp: Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại...
 
Xem đầy đủ thông số kỹ thuật +
Có thể bạn quan tâm

Liên hệ mua hàng: