Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)
(0 đánh giá) Tình trạng Còn hàng
Giá bán (Chưa bao gồm VAT): 1.450.000 đ
Giá chính hãng 5.080.000 đ
Trợ giúp
Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng
Chính sách bảo hành tại Sơn Hùng
Chính sách đổi trả lại hàng
Điện thoại tư vấn đặt hàng
TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG : 8h30-21h30
Đặc điểm nổi bật

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)

Tính năng của Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)​​ được thiết kế hiện đại, lòng chảo sâu cùng với đường kính chảo rộng 32cm nên bạn có thể sử dụng nấu đa dạng món ăn cho gia đình có đông người. Chảo được làm bằng chất liệu nhôm đúc siêu bền, có độ dày nên thành chảo bền chắc, hạn chế tình trạng bóp méo khi va đập.

Đáy từ cao cấp được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Berndes dày tới 6mm, không bị biến dạng khi sử dụng và giúp phân bố nhiệt lý tưởng. Bên cạnh đó công nghệ đáy từ đặc biệt kết hợp rãnh chống trơn trượt giúp tối ưu hóa hiệu xuất dẫn từ và dẫn nhiệt. Tiết kiệm đối đa năng lượng và thời gian đun nấu khi sử dụng chảo Berndes Wokpan Vain 031139, thích hợp sử dụng trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ.

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)

Chống dính hiệu quả

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen) được phủ lớp công nghệ chống dính Ceramic độc quyền của Berndes. Lớp chống dính này có tác dụng chống dính cực hiệu quả, chống xước tốt và hoạt động rất tốt dù đang ở nhiệt độ cao.

Đặc biệt, lớp chống dính Ceramic này không chứa PFOA nên rất an toàn cho sức khỏe. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chảo chống dính nhập khẩu Đức này cho các bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Đáy chảo thép từ tính dày 6mm

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen) được làm bằng chất liệu thép từ tính cao cấp dày 6mm. Với độ dày lý tưởng này, dù hoạt động ở nhiệt độ cao chảo vẫn không bị cong vênh, phân bố nhiệt đều. Nhờ đó, quá trình nấu nướng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)

Nắp kính cường lực an toàn

Thêm một đặc điểm nổi bật nữa của Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen) phải nhắc đến nắp kính cường lực đặc biệt an toàn. Với nhiệt độ lên tới 220 độ C, nắp kính vẫn có khả năng chịu đựng được nhiệt rất tốt. Nắp chảo làm bằng kính cường lực trong suốt sẽ giúp cho bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu ăn hiệu quả hơn khi sử dụng chảo Berndes Wokpan Vain.

Chảo Berndes Wokpan Vain 031139 32cm (đen)

Độ bền cao – Đường kính rộng

Với chất liệu nhôm đúc cao cấp nhập khẩu từ Đức, chảo có độ bền cao, hạn chế cong vênh hiệu quả. Đặc biệt với đường kính lên tới 32cm lòng chảo lại sâu,  giúp các bà nội trợ dễ dàng thoải mái nấu nướng mà không lo thiếu diện tích. Tăng quá trình nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các sản phẩm chảo thông thường khác.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm

- Không nên đợi cho chảo nóng rồi mới đổ dầu vào vì sẽ làm lớp chống dính dễ bong tróc. Tốt nhất là nên đổ dầu vào chảo (đã được lau khô nước) trước khi đặt chảo lên bếp.

- Không nên để lửa quá lớn, tràn lên thân chảo, vì như vậy sẽ khiến lớp sơn bên ngoài thân chảo dễ bị hư hại. Chỉ nên để lửa trong phạm vi đáy chảo.

- Không dùng chảo để nướng hoặc kho thức ăn. Chỉ dùng chảo chống dính để chiên xào thức ăn.

- Không đổ trực tiếp mắm, muối vào chảo khi chảo đang nóng, vì như vậy sẽ khiến chảo dễ cháy, gây hư hại cho lớp chống dính.

- Chỉ nên dùng dụng cụ nấu ăn bằng gỗ để nấu ăn với chảo chống dính.

Quy định đổi trả sản phẩm của Sơn Hùng

- Người bán giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...).

- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ phụ kiện, bao bì nhãn mác không bị rách nát. Ngoài ra sản phẩm đổi trả phải còn mới chưa qua sử dụng, và thời gian đổi trả không quá 3 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được sản phẩm.

- Ngoài các thông tin trên, Sơn Hùng không nhận các trường hợp đổi trả do quá thời gian giao nhận, do không kiểm tra hàng trước khi nhận, do các lý do khác.

Sơn Hùng tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu. Liên hệ ngay 0936.031.068 để được tư vấn với giá tốt nhất.

Xem thêm +
Khách hàng nhận xét & đánh giá
0 / 5

( 0 Nhận xét & đánh giá )
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm
Gửi đánh giá của bạn
Hỏi đáp về sản phẩm
Thông số kỹ thuật

 

Xem đầy đủ thông số kỹ thuật +
Có thể bạn quan tâm

Liên hệ mua hàng: