Máy sấy quần áo đã dần trở nên quen thuộc với cuộc sống của người Việt Nam trong những năm trở lại đây. Vào thời gian trước khi loại máy này còn chưa phổ biến. Việc trở nên khó chịu vì quần áo mãi chưa khô trong tiết trời nồm ẩm thường xuyên xảy ra. 

Và còn điều gì tệ hơn nếu bạn không thể mặc được bộ cánh ưa thích trong bất kỳ một dịp đặc biệt nào chỉ vì chúng quá ẩm ướt? Đó là lý do bạn cần đến những chiếc tủ sấy quần áo để có thể trở nên chủ động, thông minh hơn trong cuộc sống. Có thể nói đây luôn là món sản phẩm mùa vụ rất được ưa chuộng. 

Thấu hiểu điều này, Sơn Hùng bán và phân phối các loại máy sấy quần áo kangaroo, máy sấy quần áo saiko, máy sấy quần áo tiross... Với mức giá rất hợp lý cùng nhiều tính năng vượt trội. 

Vì sao bạn nên sử dụng tủ sấy quần áo

Đặc điểm của chiếc tủ sấy quần áo là khả năng sấy khô quần áo bất kể thời tiết. Ví dụ như một ngày mưa rất to hoặc nồm ẩm kéo dài. Bạn cũng không cần phải căn chỉnh thời gian có nắng to để thực hiện phơi phóng nữa. 

Và chính bởi việc bạn đã sấy quần áo rất khô, bạn sẽ không còn cần phải là ủi đồ nữa. Hoặc chỉ phải là ủi rất ít. Các loại khăn mặt, khăn tắm thì trở nên mềm hơn khi sử dụng.

Đặc điểm của máy sấy quần áo Kangaroo, Tiross, Saiko

Dòng máy sấy quần áo kangaroo, máy sấy quần áo tiross thì nổi bật với ưu điểm vận hành êm ái. Từ đó giúp công việc sấy khô quần áo trở nên đơn giản.

Dòng máy sấy quần áo tiross, máy sấy quần áo saiko tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn. Công nghệ này sử dụng hệ thống phát sung điện từ và đèn phát ozone. Các dòng máy sấy quần áo saiko có giá rất phải chăng. Đồng thời có thể kết hợp sưởi ấm khi cần thiết

Bạn có thể tham khảo sản phẩm đến từ các hãng Kangaroo, Saiko, Tiross, Otto, Hasanix...của chúng tôi. 

 

XEM THÊM >>
Máy sấy quần áo Saiko CD-1000 1.000W
1.680.000đ
-14%
1.450.000đ

Liên hệ mua hàng: