Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu

30-09-2022, 2:35 pm

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 có những ưu điểm gì nổi bật?

Có thể nói, máy pha cà phê là một sản phẩm không thể không có trong nhiều gia đình, thậm chí là trong văn phòng, nơi làm việc,... Bởi chiếc máy này giúp bạn pha cà phê nhanh chóng, chỉ mất vài phút mà vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên, đậm đà vốn có của cà phê. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu trang bị món đồ dùng gia đình như trên, bạn đừng nên bỏ qua chiếc máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 được ưa chuộng nhất thời gian qua.

Đánh giá tất tần tật về chiếc máy DELONGHI ICM15210.1:

DELONGHI ICM15210.1 có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Máy pha cafe Drip (dạng pha phin) của thương hiệu DELONGHI sở hữu thiết kế màu đen sang trọng với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt. Có thể thấy, lớp vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống chịu lực khi va đập. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu nhựa nên máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 có trọng lượng khá nhẹ, không tạo cảm giác cồng kềnh, khó khăn khi di chuyển. 

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 có thiết kế sang trọng, thể hiện được đẳng cấp người dùng 

Bên cạnh đó, DELONGHI ICM15210.1 còn được trang bị phần lưới lọc có công dụng giúp bạn lọc sạch bã cà phê, mang đến những ly cà phê sánh mịn, không gợn cặn. Chưa hết, sản phẩm cũng có thiết kế bình chứa làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt chịu được lựa tốt cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh bình dưới vòi nước sạch. Thân mình có sẵn vạch chia dung tích, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn mực nước phù hợp. Dung tích bình chứa chạm mức 1,25 lít, giúp bạn pha được 2 đến 10 tách cà phê, phù hợp sử dụng cho cả gia đình, văn phòng, khách sạn,...

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 sở hữu mức công suất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng nổi bật

Máy pha cà phê của nhà DELONGHI sở hữu mức công suất mạnh mẽ, lên đến 900W, cho ra những tách cà phê thơm ngon một cách nhanh chóng. Không dừng lại ở đây, máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 còn được trang bị chế độ tự ngắt an toàn thông minh. Điều này có nghĩa sau 40 phút kể từ lần rót cuối cùng, thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn điện, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.  

Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu

Tìm mua máy cà phê chính hãng của thương hiệu DELONGHI chính hãng tại đâu?

Dòng sản phẩm trên của DELONGHI cũng có chức năng giữ ấm bình chứa đặt trên máy với khoảng thời gian lên đến 10 phút. Hơn thế nữa, máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 có thể giữ cà phê không bị chảy ra từ vòi trong khoảng 1,2 đến 1,5 giây khi bạn lấy bình chứa ra khỏi máy trong quá trình pha, đảm bảo vệ sinh cho khu vực đặt máy.

Với hai ưu điểm nổi bật như trên, không có gì quá bất ngờ khi sản phẩm này lại được nhiều người dùng Việt ưa chuộng đến thế. Do đó, bạn hãy nhanh tay gọi ngay đến Gia dụng Sơn Hùng - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gia dụng uy tín số 1 trên thị trường nước ta mỗi khi có nhu cầu tìm mua hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 nhé.

5 lý do bạn nên mua sắm tại Gia dụng Sơn Hùng

Với khoảng thời gian dài hoạt động trên thị trường gia dụng Việt, Gia dụng Sơn Hùng luôn tự hào khi có thể trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Chính vì thế, Gia dụng Sơn Hùng cam kết:

  • Chỉ phân phối nguồn hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có đủ tem mác, giấy tờ chứng minh chất lượng.
  • Có chính sách bảo hành riêng cho từng dòng sản phẩm. Nguồn sản phẩm luôn có sẵn cũng như được bán với mức giá tốt, tiết kiệm vì không thông qua bên thứ ba trung gian.
  • Vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, tận nhà dù đơn hàng ở đâu.
  • Hỗ trợ tư vấn và đặt hàng trực tiếp tại website 24/7 với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Tại Gia dụng Sơn Hùng, các chính sách khuyến mãi, hậu mãi luôn được chú trọng, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Tóm lại, hãy nhấc máy gọi ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 024.3368.5599 - 0904.835.586 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 cùng nhiều mặt hàng khác hiện đã có mặt tại website. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp 2 chi nhánh sau của Sơn Hùng để trải nghiệm sản phẩm nhé:

  • Chi nhánh 1: 120 Phố Huế, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: HH2B Linh Đàm, Hà Nội.
Tin cũ liên quan
Tin mới
Đánh giá bộ nồi Greystone Máy lọc không khí trong phòng dòng HealthPro Nồi chiên không dầu của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu? Đánh giá máy lọc không khí Stadler Form Roger Top 3 máy sấy quần áo giá cả cực tốt tại Sơn Hùng Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Albert 20L không? Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Theo không?

Liên hệ mua hàng: