Bếp hồng ngoại đơn từ lâu đã là món vật dụng nhà bếp không thể thiếu của mỗi gia đình. Điểm mạnh của loại bếp hồng ngoại đơn là nhỏ gọn, nấu nhanh và ít tốn nguyên liệu hơn. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn lẩu. Nếu bạn có khay sắt thì có thể thử món nướng

Không phải bàn cãi, đây là một trong những thiết bị nhà bếp hút mùi quan trọng hàng đầu.

Những lợi ích hàng đầu của bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại có thể nấu được với hầu hết các chất liệu từ sắt, nhôm, đồng, thủy tinh...Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chọn kích thước nồi sao cho phù hợp với bếp hồng ngoại đơn. 

Bếp hồng ngoại đơn tích hợp nhiều chức năng nấu đa dạng, phong phú như: lẩu, chiên/ xào, nấu cháo. Một số dòng bếp hồng ngoại đơn đa năng còn có thể hầm, chưng và nướng(với khay). 

Bạn có thể đặt chế độ nấu lâu và hẹn giờ tắt theo ý muốn. Điều này đòi hỏi sự chính xác để món ăn thơm ngon đúng điệu. Để nấu được nhiều món ăn hơn, bạn cần linh hoạt trong việc lựa chọn chế độ nấu và thời gian cần thiết. 

Tính năng an toàn là điều mà mọi loại bếp hướng đến, bếp hồng ngoại cũng không nằm ngoài điều đó. Sản phẩm sẽ cảnh báo khi nồi không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, tự động ngắt khi điện áp quả tải. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Với mặt kính chịu lực cao cấp, sản phẩm rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm lau lên bề mặt bếp là đã có thể loại bỏ những vết bẩn ngay khi chúng vừa xuất hiện. 

Bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Nhận thức được những lợi ích hấp dẫn cùng nhu cầu thị trường vô cùng lớn. Sơn Hùng hiện bán và phân phối các sản phẩm bếp hồng ngoại đơn.

Những thương hiệu bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt? Bạn có thể kể ra những thương hiệu như: Sanaky, Saiko, Hasanix, Homepro...

 

 

 

 

XEM THÊM >>

Liên hệ mua hàng: