THƯ CHÚC MỨNG NĂM MỚI 2021

30-12-2020, 8:31 am

Nhân dịp xuân mới, xuân Tân Sửu 2021, Sơn Hùng xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới. Kính chúc quý khách một năm mới:

HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Thời gian vừa qua Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm. Do đó Sơn Hùng chúng tôi đã dần khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng hơn. Đó là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi. Và để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong năm 2021 này và trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp sắp chuyển sang một năm mới 2021 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể nhân viên của công ty, Sơn Hùng xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc năm mới 2021 ấm áp , vui vẻ, bình an:

AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Thương hiệu Sơn Hùng cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị, nỗ lực hết mình để mang lại dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Một lần nữa, Sơn Hùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị.

Kính Chúc Quý Khách Năm Mới 2021 Nhiều Thành Công !

Trân trọng!

Tin cũ liên quan
Tin mới
Đánh giá bộ nồi Greystone Máy lọc không khí trong phòng dòng HealthPro Nồi chiên không dầu của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu? Đánh giá máy lọc không khí Stadler Form Roger Top 3 máy sấy quần áo giá cả cực tốt tại Sơn Hùng Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Albert 20L không? Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Theo không? Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu Cân điện tử phân tích cơ thể kết nối không dây BF700 Nồi cơm điện ZOJIRUSHI NS-ZAQ18 tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu

Liên hệ mua hàng: