Chính sách đổi hàng

Chính sách đổi hàng

  1. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sơn Hùng sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông,

Loại hàng

Thời gian

Hàng điện lạnh

7 ngày

Hàng gia dụng

15 ngày

Các sản phẩm khác

24 giờ

 

 

  1. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Sơn Hùng hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Sơn Hùng hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
  1. Trường hợp không được chấp nhận:
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Sơn Hùng.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
  • Sơn Hùng và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Sơn Hùng nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Tin mới
[ BIG SALE 70%] XẢ HÀNG TỒN KHO – KHỎI LO VỀ GIÁ Những điểm cần lưu ý khi mua một chiếc máy hút bụi mới 6 điều cần biết về lò nướng để nấu ăn ngon hơn TƯNG BỪNG QUỐC KHÁNH VỚI ĐỒ GIA DỤNG NHẬP KHẨU CHÂU ÂU Bàn ủi hơi nước Tefal có tốt không? Nồi cơm điện nấu cơm không chín - Nguyên nhân và cách khắc phục Cách bảo vệ bếp từ hiệu quả trong mùa mưa BERNDES Người tiên phong trong lĩnh vực đồ bếp Tại sao nên mua máy lọc nước RO Cách làm sữa chua uống bằng nồi cơm điện Máy xay sinh tố Braun của nước nào? Dùng có tốt không? Cách vệ sinh bếp từ an toàn, đúng cách Những món đồ gia dụng nên có trong mùa mưa Steba IK500 – Sản phẩm bếp từ ” Made in Germany” đầu tiên trên thị trường Việt ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ ĐÔI ELAG KMI 73620.2-P MADE IN GERMANY VỆ SINH MẶT KÍNH BẾP ELAG Bật mí Nồi cơm điện cuckoo là phát minh đột phá của ai Nồi cơm điện cucko ngon như cơm mẹ nấu Cách chọn mua nồi cơm điện cuckoo Kinh nhiệm chọn mua thiết bị sưởi ấm mùa rét Sơn Hùng tuyển dụng nhân viên bán hàng Khai trương showroom Sơn Hùng chi nhánh 3 tại HH2B Bán Đảo Linh Đàm Làm sao để “nấu ăn mát rượi” vào ngày hè? Quạt điều hòa - giải pháp cân nhắc khi chưa đủ tiền mua máy điều hòa Chính sách đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày

Liên hệ mua hàng: